2022: Phục hồi và tiếp tục phát triển dự án tại Phú Mỹ – Bà Rịa Vũng Tàu

Bức tranh toàn cảnh về câu chuyện bất động sản năm 2022 được nhiều chuyên gia nhận định sẽ còn tăng trưởng và phục hồi mạnh mẽ. Thay vì chọn lựa các kênh quen thuộc hoặc truyền thống như trước đây, các nhà đầu tư hiện lại đang có xu hướng tập trung với những dự án thích hợp đầu tư và ở, đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng sống; mang tầm quốc tế, văn minh – hiện đại và an toàn. Bởi giá cả nhà phố thường có thể dễ dàng tăng theo thời gian hoặc giữ giá tốt hơn nhiều so với các kênh đầu tư như căn hộ chung cư, chứng khoán, vàng…

Với loại hình nhà phố nếu chọn được vùng có vị trí đẹp và tiềm năng kinh tế cao – nhất là loại hình vừa sử dụng ở vừa có thể kinh doanh (cho thuê lại, buôn bán…) thì sẽ tận dụng khai thác được hết giá trị sử dụng của nó. Nếu pháp lý rõ ràng, ổn thỏa; giấy tờ rõ ràng, minh bạch thì rất đáng để đầu tư.

Được mệnh danh là “VÙNG ĐẤT VÀNG” – Một khu đô thị cao cấp đang hình thành từng ngày với sức sống vươn lên mãnh liệt trên vùng đất trù phú Phú Mỹ, Sala Phú Mỹ 3 – Thành phố Cảng biển quốc tế hội tụ đủ mọi yếu tố mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng “khao khát” sở hữu bởi sự sang trọng, độc nhất với phong cách đẳng cấp 5 sao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, việc kinh tế đang dần hồi phục và phát triển mạnh mẽ nên giới kinh doanh đều đổ về để cư ngụ và làm giàu khiến cho Phú Mỹ ngày càng trù phú giàu đẹp đúng như cái tên của nó.

Tọa lạc giữa lòng Thành phố Cảng biển Cái Mép – Thị Vải – “siêu cảng quốc tế” Sala Phú Mỹ được xem là nơi giao thương cảng biển lớn nhất Việt Nam. Hơn nữa còn nằm giữa trục đường huyết mạch là Quốc Lộ 51, giúp kết nối Sài Gòn – Đồng Nai – BRVT – Long An (chưa tới một giờ đồng hồ di chuyển). Cụ thể: Từ Sala Phú Mỹ đi ra Long Hải 20 phút, sân bay Long Thành 25 phút, về Vũng Tàu 30 phút, Hồ Tràm 30 phút, Biên Hòa 50 phút, Sài Gòn khoảng 60 phút…

Ngoài tiện ích giao thông liên vùng thông thương, tiện ích vùng hội đủ; điểm nổi bật tiếp theo có thể kể đến các tiện ích nội khu đa dụng như công viên cây xanh, dưỡng sinh – khu thể dục thể thao, cao ốc văn phòng, sân Golf, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, cà phê, bể bơi vô cực (hồ bơi tràn)… đều thể hiện tính riêng tư biệt lập, an ninh 24/7 nhưng vẫn mang lại sự bình yên ấm áp, không gian sống Xanh, thư giãn. Về tiện ích ngoại khu: Sala Phú Mỹ gần khu công nghiệp, siêu thị, trường học, chợ; ủy ban, công an; hệ thống các ngân hàng, văn phòng công chứng,… Xung quanh được bao bọc nhiều khu du lịch phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí, có thể điểm qua KDL Núi Dinh (6km), Bò Cạp Vàng (40km), Thác Giang Điền (50km),  Cần Giờ (50 phút)… Tất cả làm nên sức sống cho đô thị Sala Phú Mỹ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sinh cư và phát nghiệp cho cư dân và giới chủ.

Điểm vượt trội của dự án Sala Phú Mỹ 3 còn nằm ở mẫu nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu đương đại, tiện nghi. Từng mái ấm sang trọng, quý phái, thông minh và đồng bộ cho cả khu đô thị dành cho việc hưởng thụ của các gia đình cư dân Sala Phú Mỹ. Đặc biệt, đây còn là một dự án vừa mang lại đích đến sinh cư vừa đem lại thời cơ đầu tư có một không hai với suất đầu tư hấp dẫn chưa từng có đầu năm 2022 này. Thêm vào đó còn có sự hỗ trợ trong chính sách cho vay của ngân hàng lên đến 85%.

Có thể nói thời gian qua nền kinh tế trong và ngoài nước, cụ thể là thị trường bất động sản khá trầm lắng. Chính vì vậy đây được xem như cơ hội và tiềm năng lớn để chúng ta cùng nhìn lại bức tranh một cách tổng thể, và đón chờ sự thăng hoa của dự án Sala Phú Mỹ 3 trong năm 2022.

P/S: TỔNG QUAN DỰ ÁN SALA PHÚ MỸ

  • Tên pháp lý: Khu dân cư Tân Phước
  • Tên thương mại: SALAPHUMY
  • Vị trí: Đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Tân Phước, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Loại hình: Nhà phố liên kế, Nhà phố thương mại
  • Quy mô: 4,3 ha
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Phát Triển Hạ Tầng Phú Mỹ
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Vietcapital Real
  • Pháp lý dự án: Đầy đủ.
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài.
  • Hạ tầng nội khu đạt tiêu chuẩn đô thị, gồm: Vỉa hè lát đá Granite tự nhiên (Đá hoa cương), đường nội bộ từ 13m – 20m, điện nước âm, công viên, quán cafe, sân tập golf,…

MẶT BẰNG TỔNG THỂ CỦA DỰ ÁN

  • Khu đô thị Sala Phú Mỹ được chia thành 3 phân khu: The Ruby, The Topaz và The Diamond.

ĐIỂM LẠI NÉT NỔI BẬT

  • – Vị trí độc tôn, kết nối giao thương quốc tế. Liền kề cảng Quốc tế Cái Mép Thị Vải.
  • – Dự án compound hiện đại, an ninh 24/7 duy nhất tại Phú Mỹ.
  • – Tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5* xứng tầm Thành phố Cảng biển Quốc tế.
  • – Phân khúc khách hàng trọng tâm là chuyên gia Khu Công nghiệp, Cảng biển.
  • – Dự án đầu tiên đầy đủ pháp lý nhất, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

GIÁ BÁN SALA PHÚ MỸ

  • Giá bán nhà phố Sala Phú Mỹ chỉ từ 4,5 tỷ đến 5 tỷ đồng/căn.

 

0936.800.880